Lẩu ngon, giá rẻ lại còn có ưu đãi tại Bò Nhúng Dấm 555

Lẩu bò nhúng dấm 555 phù hợp với thực khách chốn Hà Thành ở cả 4 mùa. Vào mùa đông se lạnh, ngồi cùng bạn bè quanh nồi lẩu ấm với nghi ngút khói thì còn gì tuyệt vời hơn. Hay cả mùa hè nóng bức, khi bước chân vào nhà hàng mát lạnh thưởng thức nồi lẩu bò thơm lừng cũng khiến bạn quên đi cái nóng ngoài trời. Cùng https://sotaynhahang365.blogspot.com khám phá nhà hàng lẩu ngon này nhé!


Để có 1 nồi lẩu ngon, nước dùng là điều rất quan trọng, khi nước sôi hương thơm bắt đầu lan tỏa từ dìu dịu đến khi ngào ngạt.

Trong lúc đợi nước sôi, thực khách có thể nếm thử món sách bò xào, cà pín bò, bánh tráng cuốn thịt… Đặc sắc nhất tại nhà hàng phải kể đến bắp bò muối chua ăn kèm lá sung và đinh lăng, vị chua chua, cay nhẹ, đậm đà lẫn trong vị bùi bùi, hăng hắc của đinh lăng và lá sung, chấm với mắm chua ngọt.


Đến khi nước lẩu sôi, thực khách hãy mở ra nhẹ nhàng thôi để hương thơm của nồi nước dùng tỏa ra thật từ từ.  Thực khách bắt đầu thả vào nào gầu, nào bắp, nạm, u bò, tủy, đuôi, gân, tim bò tùy theo ý thích.

Từ lâu nhà hàng lẩu ngon này đã trở thành điểm đến yêu thích của bao lớp thực khách sành ăn Hà Thành.


Cả gia đình hay bạn bè cùng ngồi quây quần bên nồi lẩu ấm cúng, bỏ mặc lại bên ngoài cửa tất cả những gì bộn bề, xô bồ của công việc, cuộc sống, cùng thưởng thức hương đậm đà của món ăn, cùng sẻ chia vị ngọt ngào của sự gắn kết.


Trước khi đến nhà hàng bạn đừng quên đặt chỗ trước qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để chọn cho mình vị trí ưng ý nhé!

Tham khảo top nhà hàng buffet hà nội

Không có nhận xét nào