Bật mí 4 nhà hàng buffet nướng ngon tại Hà nội

Bài viết này sotaydulich sẽ tiếp tục bật mí tới thực khách 4 nhà hàng buffet nướng thơm ngon, hấp dẫn tại Hà nội cho bạn trải nghiệm cùng gia đình hay bạn bè. Cùng tìm hiểu những nhà hàng này tại bài viết nhé!

1. Chef Dzung - Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa



Chef Dzung với ưu thế là nguồn nguyên liêu hảo hạng tươi ngon, chất lượng đảm bảo, các món nướng tại nhà hàng để lại ẩn tượng trong lòng thực khách.
Các món nướng của Chef Dzung được tẩm ướp theo công thức đặc chế chỉ có tại nhà hàng đã làm món ăn trở nên thơm ngon vô cùng, khiến vị giác của bạn hoàn toàn bị thuyết phục nếu như đã nếm thử.
Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người
Để được giữ chỗ hay nhận những ưu đãi hấp dẫn trước khi tới nhà hàng bạn nhớ đặt bàn qua PasGo để hưởng khuyến mại nhé!

2. Gyu–Kaku - TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, B1 – 17, Số 234 Phạm Văn Đồng, quận Từ Liêm




Gyu-Kaku là hệ thống nhà hàng BBQ lớn nhất với hơn 600 nhà hàng tại Nhật Bản và các nhà hàng trải khắp 11 quốc gia khác trên thế giới. Ở Việt Nam, Gyu-Kaku tiếp tục chinh phục thực khách với phong cách nướng Yakiniku trên bếp than hồng rực và thực đơn các món cực kì đa dạng và phong phú từ thịt heo, thịt bò, thịt gà cho đến hải sản.
Khoảng giá: 150.000 – 350.000 vnđ/người

3. Chuỗi seoul Garden – Buffet nướng hương vị Hàn Quốc chính hiệu



Với hơn 200 món ăn đa dạng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho thực khách khi đặt chân vô nha hàng cao cấp này.Từ chất lượng thịt bò, heo, gà cao cấp được chọn lựa kỹ lưỡng, tẩm ướp theo công thức độc đáo của riêng đầu bếp, nơi đây sẽ làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm một số nhà hàng trung hoa tại hà nội

4. Family BBQ Buffet - Gian hàng 15A, đường số 09, hầm B1, TTTM Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng




Bữa tiệc buffet nướng Hà Nội tại Family BBQ Buffet Times City là sự kết hợp của hai nền ẩm thực danh tiếng Hàn - Nhật, tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Đến đây bạn và người thân sẽ được tha hồ thưởng thức tới 30 món nướng, 300 món Panchan và Salad thay đổi theo ngày với những hương vị vô cùng độc đáo chỉ có tại Family BBQ.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Đến những nhà hàng mà chúng tôi giới thiệu trên bạn sẽ cảm nhận được từng hương vị, độ ướp của món ướp khác nhau của từng nhà hàng. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Những quán ăn vặt ngon có ưu đãi tại Hà nội

Không có nhận xét nào