Tổng hợp những quán ăn vặt ngon đang có ưu đãi tại Hà Nội

Trong bài viết này sotaynhahang365 sẽ mách bạn những quán ăn vặt ngon, rẻ thu hút khách nhất Hà Nội. Đừng bỏ lỡ không sẽ tiếc hùi hụi đấy nhé!

1. Nhà hàng Funny Monkey – 490 Xã Đàn

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon từ thạch, không những thế Funny Monkey chế biến thạch hoa quả từ dâu, soài, bơ,.. nhìn như những viên trân châu nhìn chỉ muốn ăn ngay.Mức giá cho 1 cốc cũng rất phải chăng chỉ từ 25.000 VNĐ/ cốc, quán ăn vặt ngon ở Hà Nội này chính là điểm đến lí thú trong mùa hè này!
Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 12

2. Chuỗi Gimbab Hàn Quốc – Ăn vặt theo phong cách Hàn

Đến với chuỗi Gimbab Hàn Quốc bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực Hàn Quốc, lọt vào top những quán ăn vặt Hà Nội ngon nức lòng khách tứ phương. Nếu yêu thích những khung cảnh Hàn Quốc thì hãy ghé thăm chuỗi Gimbab Hàn Quốc 1 lần. Đảm bảo bạn sẽ yêu thích nơi đây!
Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 3


3. Nhà hàng Uni BBQ – 93 Đội Cấn.

Với những tín đồ đam mê ăn vặt thì chẳng thể bỏ qua nét hấp dẫn của ẩm thực đường phố tại Uni BBQ đâu đấy nhé!
Xiên que được nướng trên bếp nướng than hoa tại bàn thơm phức bằng than hoa không khói cao cấp. Bởi vậy, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm cảm giác ăn tẹt ga mà không lo bám mùi vào quần áo.
Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 4

4. Nhà hàng Gimbab House – 30A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hà Quốc với mức giá rất phải chăng, bạn đã có thể tha hồ thưởng thức những món gimbab, mì cay hay tokbokki,… Ngoài ra Gimbab House còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nơi, bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có những đồ ăn ưa thích.
Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 5

5. Cơm Gà Bà Buội - 30 Núi Trúc

Đến với Cơm gà Bà Buội bạn sẽ được thưởng thức món thịt gà tơ được nuôi thả vườn và chọn lọc kỹ, chế biến theo kiểu miền Trung: gà sau khi luộc, được xé nhỏ, trộn thấm với hành tây, rau răm, nước cốt chanh và các gia vị khác cho vừa miệng, gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn đảm bảo mùi thơm của thịt gà và không bị bở.
Top 20 quán ăn vặt ngon bổ rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 17

Không có nhận xét nào