Khám phá 3 nhà hàng buffet hải sản ngon tại Đà Nẵng

Bài viết này sotaynhahang sẽ cùng bạn đi khám phá 3 nhà hàng buffet hải sản ngon tại Đà nẵng để quý khách có thêm những gợi ý cho những bữa tiệc của mình.

1. San Hô - Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà


Nhà hàng buffet hải sản này có vị trí ngay trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, có thiết kế độc đáo cùng ới view đẹp là điểm cộng lớn cho nhà hàng. Đến với nhà bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và được tận tay chọn hải sản để nhờ nhà bếp chế biến cho đó nha! Giá trung bình cho mỗi người là từ 200-300k/ người.

2. Le Gourmet - 203 – 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

 Le Gourmet- nhà hàng buffet hải sản ngon tại Đà nẵng
>> Bạn có thể tìm hiểu thêm những nhà hàng Nhật ngon tại Đà nẵng

Là một trong những nhà hàng buffet rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, Le Gourmet mang đến cho thực khách thực đơn những món ăn thơm ngon với phong cách chế biến đa dạng. Cùng với những biến tấu gà, bò, cừu,… hấp dẫn thì những món hải sản ở đây cũng khiến bất kì ai cũng phải xiêu lòng.
Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

3. The Square Buffet – 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu

The Square Buffet- nhà hàng buffet hải sản tại Đà nẵng

Nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao nổi tiếng Novotel Đà Nẵng Premier sông Hàn, với không gian sang trọng, lãng mạn, view đẹp mê ly, nhà hàng quốc tế The Square mang đến cho du khách những giây phút thăng hoa trong ẩm thực vô cùng thú vị. Tại đây, bạn được hòa mình vào với bữa tiệc buffet đẳng cấp mang phong cách hoàng gia với những sắc thái khác nhau, rất tuyệt vời đó.
Khoảng giá: 500.000 – 600.000 vnđ/người

Như vậy, qua bài viết quý khách đã biết thêm được 3 nhà hàng buffet ngon tại quận Sơn Trà, Thanh Khê và Hải Châu ở Đà nẵng rồi, lưu lại để trải nghiệm lo say với hải sản tươi sống, đa dạng tại đây nhé!
Đặt bàn qua PasGo bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại những nhà hàng buffet hải sản Đà nẵng đó nha!

Không có nhận xét nào