Khám phá hương vị chả cá xưa của vùng đất Kinh Kỳ

Nếu bạn muốn tìm về hương vị truyền thống của Chả Cá Hà Thành mà đang băn khoăn chưa biết nên đến nhà hàng nào? Vậy thì hôm nay sotaynhahang365 sẽ mách bạn 1 nhà hàng chuyên món chả cá trứ danh đất Hà Thành, đó chính là nhà hàng Vua Chả Cá - Nguyễn Thị Định.


Chả cá tại Vua Chả Cá Nguyễn Thị Định không phải làm từ thịt cá xay nhuyễn cùng các gia vị khác rồi cho lên hấp, nướng hay chiên vàng như các vùng miền khác. Mà ở đây từng miếng nạc cá được lọc ra, để nguyên rồi tẩm ướp riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu và nước mắm ngon, sau đó được nướng trên than hoa, lật đều tay cho vàng đều. Miếng cá vẫn giữ nguyên được vị ngọt vốn có, lại càng thơm ngon, đậm đà thêm bởi những gia vị tẩm ướp đi kèm khiến thực khách khó có thể cưỡng lại.



Những loại rau ăn kèm như thìa là, những cọng hành hoa xanh ngắt, rau húng Láng, rau mùi non, đầu hành trắng ngâm dấm cũng góp phần làm nên hương vị thơm ngon của món ăn.

> Tham khảo thêm các quán ăn gia đình khác



Và không thể thiếu một bát mắm tôm thật ngon, vắt chanh, cho ít rượu đánh bông và thêm vào giọt tinh dầu cà cuống cho thật dậy mùi

Ngoài chả cá ra các món ăn khác cũng được nhà hàng Vua Chả Cá Nguyễn Thị Định chăm chút kĩ càng. Nếu đã ngán món chả cá bạn có thể gọi ngay một suất cá lăng nướng muối, một bát canh cá nấu dọc mùng chua ngọt hay một nồi lẩu cá lăng kiểu Thái… Hay lòng cá lăng giòn dai.



Không gian Vua Chả Cá Nguyễn Thị Định là sự tổng hòa của gam màu xám trầm ấm của tường, màu mâu đất của bộ bàn ghế, những bức tranh đen trắng về một Hà Nội xưa cũ.



Hãy đến với Vua Chả Cá Nguyễn Thị Định để cảm nhận nét dân dã bình dị, mà đầy tinh tế, sang trọng. Đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà hàng Vua Chả Cá Nguyễn Thị Định nhé!

Không có nhận xét nào