Nhanh tay đặt bàn tại Hải Sản Biển Đông - Royal City, nhận ngay ưu đãi

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông nằm ngay trong TTTM Royal City, đến với nhà hàng bạn sẽ thỏa sức khám phá những nguyên liệu hải sản tươi sống như: tôm hùm cua Alaska, cá song hoa, cá mú cọp… Từ nguồn nguyên liệu phong phú đó, nhà hàng đã chế biến thành những món ăn ngon phục vụ thực khách. Cùng http://sotaynhahang365.blogspot.com/ khám phá nhé!


Xem thêm: KHÁM PHÁ 10 NHÀ HÀNG SANG TRỌNG, NỔI TIẾNG TẠI TPHCM

Bước chân vào nhà hàng Biển Đông Royal City, bạn thật sự choáng ngợp trước những bể hải sản phong phú đa dạng mà không biết chọn loại nào. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng luôn tươi sống, được nhập về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… Bên cạnh đó là những nguyên liệu cao cấp từ thị trường Mỹ, Canada… vừa đẳng cấp vừa làm phong phú thêm sự trải nghiệm của bạn.



Đến đây, một vài gợi ý về những món ăn ngon mà bạn nhất định phải thử là sashimi, tôm hùm đút lò phô mai, tu hài nướng mỡ hành, bề bề nướng mọi, cua nướng mọi, tôm hùm đút lò phô mai.


Không có hương thơm mời gọi như món nướng, nhưng các món hấp tại nhà hàng Biển Đông Royal City lại có sức hút của riêng mình. Từ mực, ốc, tôm, cá, cua… khi chế biến theo cách hấp đã giữ trọn vẹn được cái vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu.


Nếu bạn là một người thích các món hải sản vừa cay cay vừa mằn mặn thì nên chọn những món như cua rang muối, tôm rang muối, ốc rang muối…

Một món ăn ngon nữa mà đến với nhà hàng Biển Đông Royal City bạn không nên bỏ qua là món lẩu hải sản độc đáo ở đây. Vị nước lẩu vừa có vị cay vừa có vị thanh ngọt cho thực khách lựa chọn. Bên cạnh nước lẩu, cái hấp dẫn của món ăn này đến từ nguyên liệu ăn kèm, nào là cua, ghẹ, tôm hùm, cá, mực… mà bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Món lẩu hải sản sẽ trở nên hoàn hảo hơn với các loại nấm, đậu phụ, rau xanh… vừa giúp bạn không bị ngấy vừa tăng thêm hương vị thơm ngon đầy thỏa mãn.


Không chỉ chú trọng đến những món ăn ngon, nhà hàng Hải Sản Biển Đông Royal City còn mang đến một không gian rộng rãi, lịch sự và hiện đại. Với lợi thế mặt bằng rộng lớn, nhà hàng Biển Đông Royal City đã khéo léo trong việc thiết kế để có thể mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây.


Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy thân thiện của đội ngũ nhân viên. Để thực khách khi đến đây đều cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Link đặt bàn: https://goo.gl/cFLxrj

Địa chỉ Nhà hàng:

Hải Sản Biển Đông Royal City: Tầng B2 – R6 – 30 TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào