Những nhà hàng lẩu nướng đang làm mê mệt thực khách Hà Thành


Nếu bạn còn đang phân vân chưa tìm được nhà hàng lẩu nướng nào ngon thì đừng lo nhé, sotaynhahang365 sẽ tiết lộ cho bạn top nhà hàng lẩu nướng ngon, uy tín đang được nhiều người yêu thích tại Hà Nội

1. Chuỗi King BBQ 

Nhà hàng hàn quốc hà nội King BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng ngon Hà Nội được nhiều thực khách chọn lựa. Thực đơn nhà hàng cũng rất đa dạng và phong phú với hơn 200 món ăn chất lượng, mang hương vị ẩm thực xứ Hàn. King BBQ thu hút khách không chỉ bởi nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu mà còn nhờ nước sốt tẩm ướp do chính tay đầu bếp Park Sung Min chế biến.

Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người


2. Chuỗi Chen By NamChen – Lẩu nướng Nhật Bản chính hiệu

Đến với Chen By NamChen, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn thực đơn món nướng lẩu đa dạng với hơn 50 món đến từ xứ sở Mặt Trời mọc. Các món nướng lẩu với nguyên liệu tươi ngon cùng thịt heo, bò, gà được tẩm ướp theo bí quyết riêng của nhà hàng đem tới vị ngon đặc biệt được thực khách vô cùng yêu thích khi tới đây.

Khoảng giá: 270.000 – 300.000 vnđ/người


3. Chuỗi Sariwon

Nhà hàng lẩu nướng tại hà nội mang đến với thực khách ẩm thực buffet lẩu nướng mang đậm phong vị ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ được thỏa sức khám phá thực đơn hơn 80 món ăn phong phú và đa dạng như: dẻ sườn bò Mỹ sốt Bulgogi, nạc vai bò Mỹ xốt Wangyang, ba chỉ bò Mỹ thái lát xốt Teriyaki, lẩu Bulgogi, lẩu kim chi,… đầy mời gọi.

Khoảng giá: 280.000 - 350.000 vnđ/người


4. Chef Dzung - Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa

Những món ăn tại Chef Dzung được tẩm ướp từ nguyên liệu hảo hạng theo công thức đặc chế. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu và nướng ngon đẳng cấp, nhà hàng còn có đủ loại chè quê như: chè bà ba, sâm bổ lượng, chè thưng, chè chuối,… và đủ loại bánh ngọt tráng miệng đặc sắc để bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người





Không có nhận xét nào