List nhanh những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất Hà Nội

Trong bài viết dưới đây, sotaynhahang365 sẽ mách bạn những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nổi tiếng ở Hà Nội đang rất được nhiều người ưa thích bởi món ăn hấp dẫn, thực đơn đa dạng mà mức giá lại rất phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Chuỗi King BBQ

- Món ăn: Buffet lẩu nướng Hàn Quốc, với hơn 200 món được chọn lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Nước sốt bí truyền do chính tay bếp trưởng nổi tiếng người Hàn chế biến. Đến với nhà hàng bạn có thể tha hồ chọn combo và set đa dạng.
- Không gian: King BBQ có nhiều cơ sở ở Hà Nội, với không gian mang rộng rãi, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Phù hợp cho liên hoan, tụ họp gia đình, bạn bè, sinh nhật. 
- Mức giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người. 
buffet lẩu nướng hà nội 12
Nguyên liệu luôn được ướp kỹ càng nên rất đậm đà

2. Seoul BBQ – 24, 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

- Seoul BBQ là 1 trong những nhà hàng khá nổi tiếng được giới trẻ biết đến. Điều đặc biệt là menu buffet lẩu nướng của Nhà hàng được xây dựng bởi đầu bếp chính gốc Hàn Quốc và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam.
buffet lẩu nướng hà nội 5
- Không gian: Rộng rãi với 6 tầng nhà, Seoul BBQ mang đến cho bạn cùng gia đình, bạn bè một không gian ăn uống đẹp mắt, tinh tế và trang nhã.

3. Galbi BBQ - B2 – R4 – 08 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

- Nhà hàng phục vụ Buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc. Ngon, đơn giản và mức giá hợp lý là điểm cộng cho của Nhà hàng.
- Đặc biệt, Galbi BBQ thường xuyên có các suất buffet lẩu nướng linh hoạt nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của đa số thực khách đến vui chơi, mua sắm tại Royal City. Đặc biệt nhà hàng cũng thường xuyên có chương trình giảm giá cho khách hàng lên tới 30%.
- Mức giá buffet trung bình: 170.000 – 300.000 đ/người.

4. BBQ Garden – 163 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng
- Món ăn: Buffet lẩu nướng hải sản, thực đơn hơn 130 món phong phú, lại thêm “ăn điểm” với hải sản tươi sống, được vớt ngay từ bể nuôi phía sau nhà hàng.
buffet lẩu nướng hà nội 7
Món ăn ở BBQ garden trông ngon quá đi
- Không gian: Ấn tượng với không gian ấm cúng, lung linh ánh sáng theo phong cách cổ điển, khá lãng mạn và hợp với những buổi hẹn hò.
[Đặc biệt] BBQ Garden thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng đặt bàn PasGo, có thể lên tới hơn 30%!

Không có nhận xét nào